Skrautfjaðrirnar falla


Haustið fer að, litfögur laufin falla í görðunum. Fjöllin setja hvítar hettur og himininn verður kaldari en það fellur fleira en laufið, skrautfjarðrir Akureyrar fallast, týnast suður ein eftir aðra nú síðast er það Sparisjóður Norðlendinga sem fréttir herma að ætli sér að fá Byr í seglin með því að sameinast Sparisjóði fyrir sunnan sem aftur mun hafa orðið til við sameiningu Sparisjóðs Hafnarfjarðar og Sparisjóðs Vélstjóra. Eins og venjulega segja fram á menn í Sparisjóð Norðlendinga að sjóðurinn muni eflast og gildna við þetta en líklega eru það bara einhverjir Stofnfjáreigendur sem munu þarna fá einhverjar milljónir til þess að leika sér með tæplega þó í fyrirtækjum hér fyrir norðan þar sem þau skila yfirleitt ekki skjótfengnum arfi og arfur er harður húsbóndi. Varðandi svona sameiningar þá hræða sporin, seglskip þurfa góðan Byr en þau geta líka skaðast í Brimi en Brim er einmitt nafnið á gamla góða útgerðarfélaginu okkar sem var fyrst var platað úr höndum bæjarins og síðar selt Guðmundi hinum vinalausa sem auðvitað flutti svo sem allan kvótann til Reykjavíkur nema hvað og ekki einu sinni sjómennirnir á togururnum þorðu að andmæla og við höfum seð fleiri fyrirtæki gleypt að sunnan en aldrei höfum við sjálf haft nokkurn metnað til þess að fara í útrás. Í stað þess að kaupa fyrirtæki og sameina það norður heldur höfum við selt fyrirtækin og sameinað þau suður þar sem þau hafa oft runnið inn í fyrirtæki þar og horfið t.d. Kaldbakur og Plastos. Þarna kemur líka til að stjórnmálamenn eru ekkert sérlega vinveittir svæðinu, eitt lítið dæmi um þetta er það þegar samgönguráðuneytið í undirlagi Iceland air bregður fæti fyrir athyglisverða nýsköpun sem er fraktflug með ferskan fisk frá Akureyri. Maður spyr sig hvort það hafi verið svona voðalegt mál að lofa þeim að nota rússnesku relluna þangað til þeir væru búnir að útvega sér aðra vél. Á þá samgönguráðherran okkar að heita að svæðinu en ekki kjörinn á þing til að vera einhver hagsmunagæslumaður auðvaldsins fyrir sunnan.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband